Đăng ký Yahoo, lập nick chat yahoo tiếng Việt nhanh nhất. Đăng ký yahoo không còn nhiều bước rườm già như trước mà cực kỳ đơn giản nhưng lại rất bảo mật.

Yahoo tuy bị mất rất nhiều thị phần về tay skype cũng như các mạng xã hội Facebook, Google+, Twitter nhưng yahoo vẫn khẳng định được vị thế của mình, là phần mềm chat vẫn được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới hiện nay. Việc đăng ký Yahoo khi còn “thời hoàng kim” cực kỳ khó khăn, rất nhiều thao tác phải thực hiện khi đăng ký. Hiện nay yahoo đã tối giảm các bước rườm già khi tạo nick yahoo, chỉ yêu cầu bạn nhập những thông tin cần thiết nhất, tuy vậy cơ chế bảo mật lại cực kỳ an toàn hơn với số điện thoại thât của bạn khi đăng ký. Vì vậy hãy nhập số điện thoại thật của bạn khi đăng ký nhé.

Để tạo nick Yahoo Chat bạn truy cập theo đường dẫn sau:

Tạo nick chat Yahoo

 tao-nick-chat-yahoo-nhanh-nhat

Cửa sổ đăng ký nick yahoo chat

Mật khẩu bạn nhập phải có 8 ký tự trở lên và bắt buộc phải có ít nhất 1 ký tự chữ thường, 1 ký tự chữ hoa và 1 ký tự số.Ví dụ như: Matkhau1234. Mật khẩu kiểu này sẽ giúp bạn bảo mật tài khoản Yahoo tốt hơn.

Điền đầy đủ thông tin và chọn tạo tài khoản nhé.

huong-dan-tao-nick-chat-yahoo

Thông báo tạo nick chat yahoo thành công

Sau khi tạo nick chat yahoo thành công ( có thông báo như trên), bạn có thể sử dụng yahoo mail cũng như chat yahoo ngay lập tức.

Một số vẫn đề trục trặc nhỏ khi đăng ký tài khoản Yahoo chủ yếu là tên đăng nhập đã có người sử dụng hoặc mật khẩu không đúng với yêu cầu của Yahoo. Các bạn thao tác cẩn thận sẽ không phải lo các lỗi này.

Chúc các bạn tạo nick yahoo thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *